Tin tức



CLB Việt Nam học – Khoa Đông Phương tổ chức cuộc thi “Chung sức”

   Sáng ngày 30/5/2013, CLB Việt Nam học khoa Đông Phương tổ chức cuộc thi “Chung sức” tại phòng E301 – Cơ sở 3 – Đại học Lạc Hồng

   Tham gia buổi sinh hoạt có đại diện các thầy cô bộ môn Việt Nam học trong vai trò Ban Giám khảo, 04 đội chơi đại diện cho 04 lớp và tất cả thành viên của Câu lạc bộ.

   Thông qua các vòng thi như trả lời câu hỏi trắc nghiệm và tự luận về kiến thức du lịch, kỹ năng hoạt náo, kỹ năng giải quyết tình huống… với sự tham gia nhiệt tình của cả 04 đội chơi, cuộc thi đã đem lại nhiều kiến thức về du lịch thực sự bổ ích cho các bạn sinh viên Việt Nam học – những hướng dẫn viên du lịch tương lai.

   Điểm nổi bật trong hoạt động CLB Việt Nam học lần này chính là việc thay đổi hình thức sinh hoạt. Hình thức tổ chức dưới dạng một cuộc thi chính là một yếu tố tạo nên thành công lớn của lần sinh hoạt này. Sự cạnh tranh hào hứng, sôi nổi của các đội chơi, sự cổ vũ nhiệt tình của toàn thể các thành viên tham gia CLB đã tạo nên một bầu không khí vô cùng sôi động và náo nhiệt xuyên suốt buổi sinh hoạt. Có thể nói đây là cơ hội để tất cả các thành viên của CLB học mà chơi, chơi mà học hết sức thiết thực và bổ ích.     

   Buổi sinh hoạt khép lại nhưng những trải nghiệm hết sức thú vị đó chắc chắn sẽ còn đọng lại rất lâu trong tất cả những thành viên tham gia CLB.

   Dưới đây là một số hình ảnh của buổi sinh hoạt:

Đội 10VN111 trong vòng thi “Tự giới thiệu”

 

Cùng nhau thảo luận…

 

 

Một tình huống trong vòng thi “Giải quyết tình huống”

 

 

Nhận giải thưởng…

 

… Và chụp hình lưu niệm

 


  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  1,524,080       1/342