Tin tức



Cuộc thi Hùng biện tiếng Hoa, Khoa Đông Phương tổ chức lần thứ I năm học 2012 - 2013

   Sáng ngày 29/05/2013, tại phòng E301, Ngành Trung Quốc học - Khoa Đông Phương học tổ chức chung kết cuộc thi Hùng biện tiếng Hoa dành cho tất cả sinh viên ngành tiếng Trung.

   Tham gia buổi sinh hoạt có thầy Nguyễn Hữu Nghị - Phó Trưởng Khoa, cô La Thị Thúy Hiền – Tồ trưởng bộ môn, hai chuyên gia người Trung Quốc Xiang Bo và You Qiying, các giáo viên ngành Trung Quốc học cùng toàn thể sinh viên các khóa 09, 10, 11, 12.

   Cuộc thi Hùng biện tiếng Hoa là cơ hội để các bạn sinh viên chuyên ngành Trung Quốc học của các khóa có dịp thi thố tài năng, thể hiện khả năng biểu đạt, hùng biện, cuộc thi còn là dịp để sinh viên gặp gỡ, giao lưu học hỏi và trao đổi kinh nghiệm học tiếng Hoa và những kỹ năng cần thiết với nhau.

   Các thí sinh tham gia cuộc thi chung kết đã hào hứng trình bày chủ đề của mình bằng tiếng Hoa, và khéo léo trả lời những câu hỏi đầy gay cấn do Ban Giám khảo đặt ra. Sau cùng Ban Giám khảo đã công bố kết quả của cuộc thi như sau:

   Kết quả:

   Các bạn sinh viên tham gia cổ vũ cho các thí sinh cũng có cơ hội thảo luận về các câu hỏi từ Ban Giám khảo, đồng thời sôi nổi trả lời những câu hỏi đầy thú vị và nhận được những phần quà đầy ý nghĩa từ Ban tổ chức. Qua đó các sinh viên có cơ hội trao đổi, tiếp thu, cũng như nắm được nhiều hơn về các kiến thức xoay quanh chuyên ngành học của mình.

   Cuộc thi là một sân chơi đầy bổ ích dành cho sinh viên chuyên ngành Trung Quốc học, nâng cao năng lực thực hành tiếng Trung cho sinh viên đồng thời cũng là động lực thúc đẩy tinh thần học tập cho sinh viên.

   Dưới đây là một số hình ảnh của buổi sinh hoạt:

Sinh viên Hoàng Oanh đang trình bày phần thi của mình

 

 

Các bạn sinh viên tham gia giải đáp đố vui có thưởng của Ban Tổ chức

 

 

Chuyên gia You Xiuying trao giải thưởng phong cách cho sinh viên Phạm Thị Mai

 

 

Ảnh lưu niệm với quý thầy cô Ban Giám Khảo và Ban tổ chức

Sinh viên nhận những phần quà dễ thương từ ban tổ chức

 


  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  1,523,948       1/338