Tin tức



CLB tiếng Trung Khoa Đông Phương tổ chức sinh hoạt lần 01 năm học 2013 - 2014

         Sáng ngày 26/10/2013, tại phòng E105 (cơ sở 3 trường Đại học Lạc Hồng), CLB tiếng Trung - Khoa Đông Phương học tổ chức buổi sinh hoạt câu lạc bộ với chủ đề “Kỹ năng giao tiếp trong công sở” dành cho tất cả sinh viên ngành Ngôn ngữ Trung Quốc.

         Tham gia buổi sinh hoạt có các giảng viên cơ hữu cùng toàn thể sinh viên các khóa của Ngành ngôn ngữ Trung Quốc, khoa Đông Phương học.

        Tại buổi sinh hoạt lần này, thông qua hình thức video đã đưa ra các tình huống thường gặp trong các văn phòng công ty, công sở để các bạn sinh viên cùng trải nghiệm các tình huống thực tế. Thông qua thảo luận chung, các bạn sinh viên đưa ra những phương án giải quyết tình huống phù hợp nhất bằng tiếng Trung. Qua đó, CLB đã giúp các bạn sinh viên có những tiếp xúc thực tế đầu tiên trong công việc, nâng cao khả năng phân tích vấn đề, hoàn thiện dần kỹ năng ứng xử giao tiếp. Ngoài ra, bên cạnh hình thức thảo luận vấn đề, các bạn sinh viên còn được tham gia trò chơi vui nhộn “Đoán nghề nghiệp” do lớp 12DT111 tổ chức.

        Hoạt động lần này ngoài việc nâng cao kỹ năng giao tiếp của sinh viên, còn tạo được nguồn cảm hứng cho các bạn với các hoạt động ngoại khóa nói riêng và tiếng Trung Quốc nói chung, tạo tiền đề phát triển cho các hoạt động khác của CLB trong năm học 2013 – 2014. Qua đó đưa CLB tiếng Trung luôn là một sân bổ ích, ý nghĩa với sinh viên của ngành.

   Dưới đây là một số hình ảnh của buổi sinh hoạt:

Các bạn sinh viên tham gia thảo luận các tình huống ứng xử trong công sở

 

Các bạn sinh viên tham gia trả lời câu hỏi tình huống

 

Tiết mục đàn Organ liên khúc do sinh viên lớp 12DT111 biểu diễn

 

ThS Hoàng Tiến Dũng và ThS Trương Cẩm Tú trao quà cho các bạn sinh viên tham gia “Đoán nghề nghiệp”

 

Tập thể sinh viên tham gia buổi sinh hoạt và ban tổ chức CLB chụp hình chung lưu niệm


  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  1,523,701       2/328