Tin tức



Câu lạc bộ tiếng Trung Khoa Đông Phương tổ chức sinh hoạt định kỳ năm học 2013 - 2014

    Sáng ngày 22/11/2013, tại phòng E105 (Cơ sở 3 trường Đại học Lạc hồng), câu lạc bộ tiếng Trung - khoa Đông Phương học tổ chức buổi sinh hoạt câu lạc bộ với chủ đề "Hướng dẫn sử dụng máy tính giao diện tiếng Trung và các phần mềm tiếng Trung phục vụ học tập" dành cho tất cả sinh viên ngành Ngôn ngữ Trung Quốc.

     Tham gia buổi sinh hoạt có các giảng viên cơ hữu cùng toàn thể sinh viên các khóa của ngành Ngôn ngữ Trung Quốc, khoa Đông Phương học.

     Tại buổi sinh hoạt lần này, các bạn sinh viên được thầy Hoàng Tiến Dũng giới thiệu về giao diện máy tính ngôn ngữ tiếng Trung và một số thủ thuật sử dụng máy tính một cách hiệu quả. Các bạn còn được hướng dẫn sử dụng một số phần mềm tiếng Trung dùng để phục vụ học tập và công việc chuyên ngành. Đặc biệt ở buổi sinh hoạt lần này các bạn còn được xem tiết mục trình diễn thời trang “trang phục cổ Trung Quốc” đặc sắc và hấp dẫn. Ngoài ra, tất cả các bạn sinh viên còn được tham gia trò chơi “Đố vui” vui nhộn với sự chuẩn bị của tập thể lớp 10DT111.

      Câu lạc bộ ngành ngôn ngữ Trung Quốc được tổ chức theo từng chủ đề với sự chuẩn bị công phu của ban tổ chức câu lạc bộ cùng sự hỗ trợ của khoa Đông Phương và toàn thể sinh viên các khóa đã tạo nên sân chơi ý nghĩa, bổ ích cho các bạn sinh viên Ngành ngôn ngữ Trung Quốc.

       Dưới đây là một số hoạt động của buổi sinh hoạt câu lạc bộ:    

 

 

 

 

 


  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  1,523,506       1/507