Tin tức



CLB tiếng Trung, khoa Đông Phương học tổ chức dã ngoại tại địa đạo Củ Chi

      Sáng ngày 4/5/2014, Câu lạc bộ tiếng Trung khoa Đông Phương học đã tổ chức buổi dã ngoại và giao lưu với chủ đề “Tìm hiểu lịch sử địa đạo Củ Chi và giao lưu học tập kinh nghiệm làm việc tại công ty nước ngoài” cho sinh viên ngành Ngôn ngữ Trung Quốc.

     Tham gia buổi sinh hoạt Câu lạc bộ dã ngoại có các quý thầy cô của ngành Ngôn ngữ Trung Quốc gồm: ThS. Hoàng Tiến Dũng, ThS. Nguyễn Thị Hoàng Oanh, ThS. Phan Thế Anh. Đặc biệt còn có sự tham gia của các vị khách mời gồm: ông HUANG LIANG CHAO Tổng Giám đốc công ty TNHH Siêu Thịnh (Bình Dương), ông JIANG JI CHUAN Phó tổng Giám đốc công ty SYM (Đồng Nai), ông FU YUAN XIANG Phó tổng Giám đốc công ty TNHH Thịnh Qua (Bình Dương) và một số khách mời đến từ các công ty, xí nghiệp thuộc các KCN của khu vực Đông Nam Bộ…cùng toàn thể sinh viên của ngành Ngôn ngữ Trung Quốc, trường Đại học Lạc Hồng.

     Buổi sinh hoạt gồm các nội dung: múa hiện đại, chơi trò chơi tập thể, văn nghệ, giao lưu khách mời và khám phá địa đạo Củ Chi. Các nội dung sinh hoạt thu hút được sự tham gia đông đảo và nhiệt tình của sinh viên và khách mời. Thông qua các hoạt động trong buổi sinh hoạt, sinh viên của ngành được tìm hiểu về văn hóa lịch sử của địa đạo Củ Chi, đồng thời được gặp gỡ, giao lưu với người bản ngữ, qua đó được thực hành tiếng, cọ xát thực tế, nâng cao trình độ ngôn ngữ và kỹ năng giao tiếp ứng xử.

     Qua buổi sinh hoạt lần này, Câu lạc bộ tiếng Trung một lần nữa đã tạo được một dấu ấn sâu sắc trong sinh viên và khách mời. Câu lạc bộ đã và đang là sân chơi bổ ích, vui nhộn, góp phần nâng cao kiến thức thức chuyên ngành, kỹ năng sống cho sinh viên của ngàn.

     Dưới đây là một số hình ảnh của buổi sinh hoạt dã ngoại:

Truy cập Facebook của khoa Đông Phương để đọc được nhiều tin tức hơn.

  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  1,523,002       1/529