Tin tức



Câu lạc bộ tiếng Trung Khoa Đông phương học tổ chức sinh hoạt với chủ đề “Giáng sinh ấm áp”

    Vào lúc 18h00, ngày 23/12/2015 tại phòng D503 – cơ sở 2 Đại học Lạc Hồng, Câu lạc bộ tiếng Trung – Khoa Đông phương học đã tổ chức buổi sinh hoạt câu lạc bộ với chủ đề “Giáng sinh ấm áp”.

    Buổi sinh hoạt có sự tham gia của các chuyên gia và khách mời người nước ngoài, các thầy cô trong ngành Ngôn ngữ Trung Quốc, cùng toàn thể sinh viên các khóa của ngành.

    Buổi sinh hoạt được bắt đầu bằng các tiết mục văn nghệ đặc sắc của tất cả các lớp ngành Ngôn ngữ Trung Quốc. Tiếp sau đó là hai phần thi "giới thiệu cây thông noel" và phần thi "trang phục".

    Trong phần giới thiệu cây thông noel, các lớp tự làm cây thông noel bằng các vật liệu sẵn có và giới thiệu bằng tiếng Trung. Ban giám khảo bao gồm các khách mời người nước ngoài đánh giá và chấm điểm dựa trên cách trang trí cây thông và năng lực thuyết trình của lớp. Kết quả cây thông của lớp 14DT111 đã đạt được giải nhất.

    Trong phần giới thiệu trang phục chung, mỗi lớp tự trang trí đồng phục của lớp và giới thiệu về cách trang trí trang phục bằng tiếng Trung. Ban giám khảo chấm điểm dựa trên khả năng trang trí và thuyết trình của sinh viên. Kết quả trang phục đẹp nhất thuộc về lớp 15DT111.

    Ngoài ra, trong buổi sinh hoạt các bạn sinh viên còn được tham gia trò chơi “đố vui” hấp dẫn và nhận được những phần thưởng ý nghĩa từ CLB.

    Buổi sinh hoạt của CLB với chủ đề “Giáng sinh ấm áp” đã tạo cơ hội cho các bạn sinh viên trong ngành được phát huy tính sáng tạo của bản thân, phát triển kỹ năng thuyết trình bằng tiếng Trung trước đám đông. Buổi sinh hoạt cũng tạo được một môi trường giao lưu ngôn ngữ bổ ích giữa khách mời với sinh viên các khóa trong ngành, giúp nâng cao được hiệu quả học tập của sinh viên cũng như phát huy tích cực vai trò của CLB với sinh viên trong ngành.

      Dưới đây là một số hình ảnh của buổi sinh hoạt.

 

Truy cập Facebook của khoa Đông Phương để đọc được nhiều tin tức hơn.


  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  1,521,143       1/502