Tin tức



Ngành ngôn ngữ Trung Quốc phối hợp cùng khoa Công Nghệ Thông Tin tổ chức đưa sinh viên đi tham quan ngân hàng ESUN tại tỉnh Đồng Nai

     Với chặng đường 20 năm hình thành và phát triển, Ngành ngôn ngữ Trung Quốc luôn lấy phương châm “học đi đôi với hành” làm kim chỉ nam trong quá trình đào tạo. Ngày 11 tháng 11 năm 2022 ngành ngôn ngữ Trung Quốc phối hợp cùng  Khoa Công Nghệ Thông Tin trường  đã tổ chức hoạt động đưa sinh viên năm 4 đi tham quan ngân hàng ESUN tại tỉnh Đồng Nai.

Sinh viên Ngành Ngôn Ngữ Trung Quốc và khoa CNTT chuẩn bị xuất phát

Ngành Ngôn Ngữ Trung và khoa CNTT cùng đại diện ngân hàng chụp hình lưu niệm

     Trong quá trình tham quan doanh ngiệp , sinh viên của hai ngành có cơ hội lắng nghe lãnh đạo chia sẻ về các kỹ năng; mô hình tổ chức các phòng ban tại ngân hàng ESUN; cơ hội nghề nghiệp; tiêu chí tuyển dụng ngân hàng cần ở một ứng viên và những chia sẻ rất đỗi chân thành về quá trình làm việc từ lãnh đạo của ngân hàng . Từ đó, sinh viên có cái nhìn nhận chân thực về năng lực của bản thân và chủ động cải thiện . Cũng trong buổi tham quan lãnh đạo ngân hàng  dành rất nhiều lời khen ngợi cũng như đánh giá cao trình độ tiếng Trung sinh viên ngành Ngôn Ngữ Trung Quốc cũng như trình độ chuyên môn  sinh viên khoa Công Nghệ Thông Tin  của đại học Lạc Hồng. Phía ngân hàng  cũng bày tỏ mong muốn hợp tác tuyển dụng sinh viên của ngành vào làm việc tại ngân hàng .  

Buổi giới thiệu về lịch sử hình thành và phát triển của ngân hàng  cho sinh viên

     Thông qua buổi tham quan và cùng với  những trải nghiệm thực tế sinh viên đã có cái nhìn tổng quan hơn đối với quy trình hoạt động của ngân hàng .Đó là những trải nghiệm rất chân thật “sờ tận tay, nhìn tận mắt” về môi trường làm việc, văn hóa doanh nghiệp, giao lưu cùng các cán bộ quản lý. Chuyến tham quan này không chỉ giúp sinh viên nâng cao về kiến thức và kỹ năng, mà quan trọng hơn hết là sinh viên ngành Ngôn ngữ Trung khoa CNTT  LHU có thể hình thành được thái độ nghiêm túc và chuyên nghiệp trong học tập cũng như trong công việc để đáp ứng được yêu cầu của thị trường lao động hiện nay.

Sinh viên lắng nghe quy trình giới thiệu về ngân hàng ESUN

     Kết thúc buổi tham quan đại diện ngành Ngôn Ngữ Trung Quốc, thầy Phan Thế Anh và sinh viên đã chụp hình lưu niệm và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Lãnh đạo của ngân hàng đã tạo điều kiện thuận lợi để sinh viên tham quan và học hỏi. Nhà trường cũng mong muốn tạo được cầu nối hợp tác lâu dài  với ngân hàng  trong tương lai.

Ngành ngôn ngữ Trung Quốc khoa CNTT cùng chụp hình lưu niệm cùng với phía đại diện của ngân hàng ESUN

Sau đây là một số hình ảnh tham quan ngân hàng :


  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  1,512,997       1/630