Tin tức



Tưng bừng ngày hội việc làm tại ngành ngôn Ngữ Trung Quốc trường Đại học Lạc Hồng

     Vào sáng ngày 3/12/2022 , ngành ngôn ngữ Trung Quốc đã tổ chức "Ngày hội việc làm" cho toàn thể sinh viên năm 4, thu hút hơn 11 doanh nghiệp tham gia chương trình với rất nhiều cơ hội việc làm trong tất cả các ngành, lĩnh vực. Ngày hội đã nhận được sự quan tâm của tất cả sinh viên năm 4 của ngành.

   Ngày hội việc làm ngành Trung LHU là một sự kiện thường niên được tổ chức với tất cả các doanh nghiệp trong nước và ngoài nước. Với sứ mệnh quan trọng là trở thành cầu nối giữa sinh viên với các doanh nghiệp, giữa các thế hệ sinh viên đã và đang trưởng thành từ ngành Ngôn Ngữ Trung Quốc của trường.Thông qua sự kiện này, ngành ngôn ngữ Trung Quốc hy vọng sẽ đem đến cho các bạn sinh viên những hiểu biết chuyên sâu về các ngành nghề, những kỹ năng cần thiết để phát triển và hơn hết là những định hướng phù hợp để các bạn có thể vững bước trên con đường sự nghiệp của mình. Đây cũng là cơ hội để các bạn sinh viên có thể trực tiếp gặp gỡ các doanh nghiệp đang hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau, lắng nghe những chia sẻ quý báu về tuyển dụng và tư vấn nghề nghiệp tương lai.

       Phát biểu trong ngày hội, thầy trưởng ngành ngôn ngữ Trung Quốc - Phan Thế Anh vui mừng chào đón các doanh nghiệp, các bạn sinh viên đã đến tham dự chương trình ngày hội việc làm của ngành.

     Thầy Phan Thế Anh cho biết: “Sự gắn bó giữa nhà trường với doanh nghiệp nhằm tạo môi trường đào tạo rèn luyện, bồi dưỡng nghề nghiệp giúp các em sinh viên – chủ nhân tương lai của đất nước sẵn sàng và vững vàng khi bước ra thị trường lao động. Trong ngày hôm nay, nhiều doanh nghiệp tiến hành tuyển dụng trực tiếp. Chúng tôi tin tưởng các em sẽ lựa chọn được đích đến đầu tiên trong cuộc đời mình, còn các nhà tuyển dụng sẽ tuyển dụng được những cán bộ tận tụy, trung thành, xuất sắc và gắn bó lâu dài với doanh nghiệp”.

     Dưới đây là một số hình ảnh của ngày hội việc làm:


  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  1,513,108       1/623