Tin tức



Ngành ngôn ngữ Trung Quốc tổ chức Lễ trao chứng chỉ Học bổng online lớp Hán ngữ và Văn hóa Trung Quốc

     Sáng ngày 29/03/2023 tại Phòng học Đa chức năng, cơ sở 3, trường Đại học Lạc Hồng, Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc đã tổ chức Lễ trao chứng chỉ Học bổng online lớp Hán ngữ và Văn hóa Trung Quốc.

     Thành phần tham dự: ThS. Phan Thế Anh - Trưởng ngành Ngôn ngữ Trung Quốc; ThS. Lương Vân Huy – Tổ trưởng bộ môn, ThS. Đặng Thục Anh – giảng viên ngành Ngôn ngữ Trung Quốc, ThS. Trần Trịnh Kim Dung – giảng viên ngành Ngôn ngữ Trung Quốc, Chuyên gia Cui Ji Kun và sinh viên ngành Ngôn ngữ Trung Quốc.

 

ThS. Phan Thế Anh - Trưởng ngành Ngôn ngữ Trung Quốc chụp hình lưu niệm cùng các bạn sinh viên nhận chứng chỉ

 

ThS. Lương Vân Huy – Tổ trưởng bộ môn trao chứng chỉ đợt hai cho các bạn sinh viên

     Trong đợt trao lần này có 43 sinh viên nhận được học bổng online đã xuất sắc hoàn thành khóa học do trường Đại học Bách khoa Quế Lâm, Quảng Tây cấp học bổng.

 

ThS. Trần Trịnh Kim Dung – giảng viên ngành Ngôn ngữ Trung Quốc trao đợt ba cho các bạn sinh viên

     Hằng năm ngành Ngôn ngữ Trung thường xuyên có các hoạt động hợp tác với các trường Đại học Quốc tế nhằm mở rộng mối quan hệ với các trường đại học tại nước bản ngữ, tìm các suất học bổng online cho sinh viên, ngành chủ trương phát triển mối quan hệ với các trường đại học quốc tế là nhiệm vụ quan trọng hàng đầu trong chiến lược phát triển ngành.

 

Chuyên gia Cui Ji Kun trao chứng chỉ cho sinh viên

     Xin chúc mừng các bạn đã xuất sắc hoàn thành khóa học, chúc các bạn sẽ có nhiều học bổng và thành công hơn nữa trong học tập.

Một số hình ảnh của buổi Lễ:


  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  1,520,324       3/451