Tin tức



​Ngành ngôn ngữ Trung Quốc tổ chức đưa sinh viên đi tham quan doanh nghiệp tại Bình Dương

Với chặng đường hơn 20 năm hình thành và phát triển, ngành Ngôn ngữ Trung Quốc, Đại học Lạc Hồng luôn lấy phương châm “học đi đôi với hành” làm kim chỉ nam trong quá trình đào tạo. Ngày 6 tháng 10 năm 2023 ngành ngôn ngữ Trung Quốc đã tổ chức hoạt động đưa sinh viên năm 4 đi tham quan Công ty TNHH XINADDA METAL (Việt Nam)  tại khu công nghiệp VSIP II tỉnh Bình Dương.

Sinh viên Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc chuẩn bị xuất phát

Thầy cô và sinh viên Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc chụp hình cùng phía đại diện của công ty

Trong quá trình tham quan công ty, sinh viên của ngành có cơ hội lắng nghe lãnh đạo chia sẻ về các kỹ năng, mô hình tổ chức các phòng ban tại Công ty TNHH XINADDA METAL (Việt Nam), cơ hội nghề nghiệp, tiêu chí tuyển dụng doanh nghiệp cần ở một ứng viên và những chia sẻ rất đỗi chân thành về quá trình làm việc từ Lãnh đạo của công ty. Bên cạnh đó, sinh viên còn tham quan khu vực làm việc, của nhân viên công ty để hiểu thêm về văn hóa tác phong của doanh nghiệp. Từ đó, sinh viên có cái nhìn chân thực và chuẩn bị hành trang thật tốt cho mình trước khi vào công ty làm việc.

ThS. Phan Thế Anh, Trưởng ngành Ngôn ngữ Trung Quốc phát biểu tại buổi tham quan Doanh nghiệp

Cũng trong buổi tham quan Lãnh đạo công ty dành rất nhiều lời khen ngợi cũng như đánh giá cao trình độ tiếng Trung của sinh viên Lạc Hồng. Phía công ty cũng bày tỏ mong muốn hợp tác tuyển dụng sinh viên của ngành vào làm việc tại công ty.  

Giới thiệu về lịch sử hình thành và phát triển của công ty

Triệu Thị Phương cựu sinh viên của ngành Ngôn ngữ Trung Quốc chia sẻ kinh nghiệm làm việc

Sau buổi nói chuyện là phần sinh viên tham quan trực tiếp công ty.Từ những trải nghiệm thực tế sinh viên đã có cái nhìn tổng quan hơn đối với cách vận hành của doanh nghiệp. Chuyến tham quan này không chỉ giúp sinh viên nâng cao về kiến thức và kỹ năng, mà quan trọng hơn hết là sinh viên có thể hình thành được thái độ nghiêm túc và chuyên nghiệp trong công việc để đáp ứng được yêu cầu của thị trường lao động hiện nay.

 

Sinh viên đi tham quan trực tiếp nhà máy sản xuất của công ty

 Kết thúc buổi tham quan đại diện ngành Ngôn ngữ Trung Quốc, thầy Phan Thế Anh gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Lãnh đạo của công ty đã tạo điều kiện thuận lợi để sinh viên tham quan và học hỏi. Nhà trường cũng mong muốn tạo được cầu nối hợp tác lâu dài  với công ty trong tương lai.

 

Ngành Ngôn Ngữ Trung cùng đại diện công ty chụp hình lưu niệm

Sau đây là một số hình ảnh tham quan doanh nghiệp:


  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  1,523,406       1/500