Tin tức

Câu lạc bộ tiếng Nhật, Khoa Đông Phương tổ chức sinh hoạt lần II năm học 2012 - 2013

  Nhằm tạo điều kiện cho sinh viên ngành Nhật Bản học có môi trường giao lưu, trao đổi và học hỏi thêm tiếng Nhật, vào lúc 13h30 ngày 18/5/2013 tại phòng E105, cơ sở 3, Trường Đại học Lạc Hồng, ngành Nhật Bản học, Khoa Đông Phương đã tổ chức buổi sinh hoạt lần thứ 36.

   Để giúp sinh viên làm quen với cách viết văn, trong lần sinh hoạt này Ban tổ chức đã tổ chức cuộc thi “Viết đoạn văn Ka – Ki – Ku – Ke – Ko”. Cuộc thi này giúp cho các bạn sinh viên ngành Nhật Bản học tập làm quen với hình thức cuộc thi Hùng biện tiếng Nhật được tổ chức hàng năm tại thành phố Hồ Chí Minh.

   Tiếp theo sau cuộc thi “Viết đoạn văn Ka – Ki – Ku – Ke – Ko”, sinh viên đã có dịp cùng tìm hiểu thêm về chương trình “Kizuna Project 2013” do sinh viên Phạm Thị Thu Hường thuyết trình (sinh viên đại diện tham gia chương trình tìm hiểu Nhật Bản sau động đất tại Nhật Bản).

   Phần cuối cùng của buổi sinh hoạt là phần thi “Tìm chữ Kanji nối tiếp”. Phần thi đã diễn ra sôi nổi, hào hứng, không chỉ đối với những đội chơi mà còn đối với tất cả sinh viên tham dự. Phần thi đã giúp các em vừa chơi, vừa tạo cơ hội cho các em có thể ôn tập lại các từ Kanji đã học.

   Một số hình ảnh tiêu biểu:

Quang cảnh buổi sinh hoạt

 

Sinh viên các khóa tham gia cuộc thi

 

Sinh viên Phạm Thị Thu Hường – 09DN111 thuyết trình

 

Sinh viên tham gia trò chơi “Tìm chữ Kanji nối tiếp”

 

ThS. Nguyễn Thị Như Thường – Trưởng bộ môn ngành Nhật Bản học

 

Ngành Nhật Bản học

câu lạc bộ, nhật bản, sinh hoạt


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,283,374       1/527