Tin tức

Hội thảo trực tuyến "Cơ hội việc làm dành cho sinh viên ngành Nhật Bản học - Đại học Lạc Hồng"

Buổi hội thảo trực tuyến trên phần mềm ZOOM với chủ đề "Cơ hội việc làm dành cho sinh viên ngành Nhật Bản học- Đại học Lạc Hồng" đã diễn ra thành công tốt đẹp với gần 300 thành viên trong đại gia đình NBH_LHU tham gia.

Trong buổi hội thảo, sinh viên đã được các anh chị Cựu sinh viên nhiệt tình trả lời tất cả các câu hỏi mà các em đưa ra, kể cả những câu hỏi mà các em gởi về trước cho ngành, thậm chí có rất nhiều anh chị cùng muốn trả lời cho 1 câu hỏi nào đó của các em.

Bên cạnh lắng nghe giải đáp những thắc mắc, nghe những cơ hội việc làm của công ty Nhật ở Việt Nam cũng như công ty tại Nhật Bản, Các cơ hội thực tập tại Nhật Bản, cách tìm việc.... các em còn được hướng dẫn cách làm CV xin việc sao cho đẹp mắt, những từ cần phải ghi, những từ cần phải tránh, những lỗi sai thường gặp khi viết CV...

Thú vị hơn nữa là các em còn được chia sẻ cách sang Nhật bằng đường vòng: xin học bổng học bằng tiếng Nhật tại trường Đại học Đài Loan, sau đó mới đến Nhật.....

Ngay buổi hội thảo, các anh chị cũng thông báo các vị trí đang cần tuyển của công ty mình cho các bạn sinh viên đang học cũng như chuẩn bị đi thực tập. Qua đó càng nâng cao hơn nữa tinh thần đoàn kết, giúp đỡ lẫn nhau giữa các thành viên của ngành Nhật Bản học nói riêng và đại học Lạc Hồng nói chung.

Sau đây là một số hình ảnh của buổi hội thảo:

 

Khoa Đông Phương học

Nhật Bản học, Việc làm


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,278,480       1/491