Tin tức

Khoa Đông phương học tổ chức Hội thảo chuẩn đầu ra đại học năm 2015

Sáng ngày 24 tháng 10 năm 2015 (thứ 7), tại phòng E305 – CS 3, Đại học Lạc Hồng, Khoa Đông phương học đã tổ chức Hội thảo chuẩn đầu ra đại học năm 2015 nhằm tạo cơ hội chia sẻ, trao đổi ý kiến giữa các cá nhân, đại diện cựu sinh viên cũng như doanh nghiệp về chuẩn đầu ra của Khoa.

Đến dự buổi hội thảo có đông đảo đại diện đến từ các doanh nghiệp Trung, Nhật, Hàn Việt; các cựu sinh viên cũng như tập thể cán bộ, giảng viên, nhân viên Khoa Đông phương học.

Khoa Đông phương học là một khoa đặc thù với 4 chuyên ngành đào tạo riêng biệt: Trung Quốc học, Nhật Bản học, Hàn Quốc học và Việt Nam học (hướng dẫn viên du lịch). Hàng năm, Khoa đều tổ chức hội thảo chuẩn đầu ra để tham khảo ý kiến đóng góp từ các chuyên gia, đại diện doanh nghiệp để điều chỉnh chương trình đào tạo phù hợp với nhu cầu thực tế của xã hội.

Phát biểu khai mạc hội thảo, TS. Nguyễn Thị Ảnh – Trưởng Khoa Đông phương hoan nghênh sự tham gia của đại diện các doanh nghiệp, sự góp mặt của các cựu sinh viên đồng thời mong muốn nhận được những góp ý chân thành từ phía các đại biểu khách mời nhằm hoàn thiện chương trình giáo dục đại học năm 2015.

Những đại biểu khách mời cũng đã mang đến cho hội thảo những góp ý chân thành. Các công ty đánh giá cao năng lực chuyên môn và thái độ, tác phong làm việc của sinh viên sau khi tốt nghiệp. Bên cạnh đó, các công ty cũng chia sẻ mong muốn chuẩn đầu ra của nhà trường thích ứng hơn nữa với chuẩn đầu vào của doanh nghiệp.

1.TS Nguyễn Thị Ảnh phát biểu khai mạc hội thảo

 

 

2,3,4. Đại diện các doanh nghiệp phát biểu góp ý cho hội thảo

5. Đại biểu khách mời chụp hình lưu niệm với tập thể sư phạm Khoa

Truy cập Facebook của khoa Đông Phương để đọc được nhiều tin tức hơn.

Khoa Đông phương học

Hội thảo chuẩn đầu ra


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,970,713       5/610