Tin tức

Đoàn Khoa Đông phương học tổ chức thăm hỏi, tặng quà tại TT nuôi dạy trẻ khuyết tật tỉnh Đồng Nai

    Nhằm chào mừng ngày quốc tế thiếu nhi 1/6, được sự cho phép của Nhà trường, Lãnh đạo khoa và Đoàn thanh niên trường, ngày 25/5/2016 Đoàn thanh niên Khoa Đông phương học thực hiện chương trình “Vòng tay nhân ái” tổ chức thăm hỏi, tặng quà và giao lưu tại Trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật tỉnh Đồng Nai. Đây là trung tâm bảo trợ và nuôi dạy những trẻ em bị khuyết tật câm, mù và điếc, địa chỉ Trung tâm: xã Hoá An, TP. Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai.

Đ/c Phan Thế Anh - Bí thư Đoàn thanh niên Khoa trao quà cho Trung tâm

    “Vòng tay nhân ái” là chương trình thiết thực, mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, là hoạt động nhằm sẻ chia, đồng cảm với những mảnh đời bất hạnh. Đồng thời, cũng là dịp để thế hệ đoàn viên, sinh viên trẻ phát huy tinh thần tương thân tương ái, sự quan tâm, chia sẻ với cộng đồng, với những hoàn cảnh khó khăn, bất hạnh trong cuộc sống. Chương trình này đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, ủng hộ và quyên góp từ các bạn đoàn viên, sinh viên trong khoa.

Tiết mục giao lưu văn nghệ của các em nhỏ tại Trung tâm

    Đến với trung tâm bảo trợ xã hội Từ tâm nhân ái, BCH Đoàn khoa cùng Quý thầy cô là giảng viên của khoa, các bạn đoàn viên, sinh viên trong khoa đã thăm hỏi, giao lưu và tặng quà cho các em nhỏ bị khuyết tật (câm, mù, điếc).

Tặng quà cho những em nhỏ

    Bằng những hành động nhỏ của lòng nhân ái, sự quan tâm, tinh thần đoàn kết và yêu thương lẫn nhau giữa những người trong cộng đồng, các bạn đoàn viên, sinh viên hi vọng rằng chuyến thăm này sẽ mang lại cho những mảnh đời kém may mắn tại trung tâm niềm vui, niềm tin vào cuộc sống , sự lạc quan yêu đời và cảm nhận được những quan tâm, tình yêu thương từ cộng đồng.

Chụp hình lưu niệm cùng Trung tâm

Đoàn thanh niên Khoa

Đoàn Khoa, Đông Phương học, thăm hỏi, tặng quà


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,955,644       1/248