Tin tức

Sinh viên ngành Nhật Bản học tham quan công ty TNHH Công nghiệp Plus Việt Nam

 

Để tạo điều kiện cho sinh viên có cơ hội trải nghiệm công việc thực tế trước khi tốt nghiệp ra trường, Trường Đại học Lạc Hồng nói chung và Khoa Đông phương học nói riêng chủ trương đưa sinh viên năm cuối đến tham quan các nhà máy, xí nghiệp phù hợp theo chuyên ngành học.

Thực hiện chủ trương này, tuần vừa qua, Cô Lê Thị Kiều Trang – Phụ trách Thực tập Khoa Đông phương học đã sinh viên ngành Nhật Bản học đi tham quan thực tế tại Công ty TNHH Công Nghiệp Plus Việt Nam (tọa lạc tại đường số 1 KCN.Biên Hòa 2) vào 2 ngày 09 và 10/7/2020.

Trong dịp này, đoàn tham quan đã nhận được sự giúp đỡ của nhiều cán bộ chủ chốt trong công ty như ông Trần Bình Trọng – Trưởng phòng Tổng vụ, ông Nguyễn Nhã Thanh Hùng – P.Giám đốc Sản xuất và một số nhân viên Công ty cũng vốn là Cựu sinh viên của ngành Nhật Bản học như chị Nguyễn Thị Diệp, anh Trần Đình Vỹ, chị Lê Thị Thanh Trầm, chị Tăng Thị Quyên… Các đại diện từ phía Công ty TNHH Công Nghiệp Plus Việt Nam đã gặp gỡ để trao đổi kinh nghiệm làm việc với những sinh viên tham gia buổi tham quan.

Công ty TNHH Công Nghiệp Plus Việt Nam là Công ty 100% vốn đầu tư Nhật Bản, chuyên sản xuất về văn phòng phẩm hàng đầu tại Việt Nam. Trong nhiều năm qua, hơn 3.000 sản phẩm dùng trong văn phòng của Công ty TNHH Công Nghiệp Plus luôn được công nhận là một nhãn hiệu hữu ích, có tính đột phá và thỏa mãn được nhu cầu về văn phòng phẩm của khách hàng ở Việt Nam nói riêng và trên toàn thế giới nói chung.

Đoàn tham quan hết sức vui mừng và cảm ơn khi nhận được sự tiếp đón nồng nhiệt từ phía Công ty. Sau chuyến tham quan, sinh viên học hỏi thêm được nhiều kinh nghiệm làm việc từ các anh chị cựu sinh viên.

Xin gửi lời cám ơn chân thành đến Ban Giám đốc và các cán bộ, nhân viên Công ty TNHH Công Nghiệp Plus Việt Nam (đặc biệt là cựu sinh viên Trần Bình Trọng) đã tạo điều kiện thuận lợi nhất để sinh viên ngành Nhật Bản học được đến tham quan môi trường làm việc chuyên nghiệp, tác phong công nghiệp của Công ty.

Dưới đây là một số hình ảnh của chuyến tham quan:

 

 

 

Truy cập Facebook của khoa Đông Phương để đọc được nhiều tin tức hơn.

Khoa Đông phương học

công ty TNHH Công nghiệp Plus Việt Nam, ngành Nhật Bản học


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,960,506       1/379