Tin tức

[KĐP] Khoa Đông phương học tổ chức Lễ ra mắt Ban cố vấn từ doanh nghiệp và góp ý chuẩn đầu ra chương trình đào tạo

Sáng 22/4/2023 tại phòng B203, cơ sở 1, Trường Đại học Lạc Hồng, Khoa Đông phương học đã long trọng tổ chức Lễ ra mắt Ban cố vấn từ doanh nghiệp và góp ý chuẩn đầu ra chương trình đào tạo Khoa Đông phương học khoá 2023 - 2027. Tham gia buổi Lễ có sự góp mặt của NGƯT. TS. Nguyễn Thị Thu Lan - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Lạc Hồng, ThS. Huỳnh Thúc Hiếu - Phó Giám đốc Trung tâm Tuyển sinh và Quan hệ công chúng cùng đại diện của 22 doanh nghiệp, lãnh đạo và tập thể giảng viên, nhân viên Khoa Đông phương học.

TS. Nguyễn Thị Thu Lan - Phó hiệu trưởng trường Đại học Lạc Hồng, phát biểu tại buổi lễ

Việc thành lập Ban cố vấn từ doanh nghiệp là chủ trương của Trường Đại học Lạc Hồng nhằm tạo ra sự kết nối giữa Nhà trường với các doanh nghiệp, hiệp hội nghề nghiệp trong và ngoài nước; đóng góp vào việc xây dựng và phát triển Nhà trường trên các lĩnh vực giảng dạy, học tập, nghiên cứu ứng dụng, hợp tác giữa Nhà trường và cơ quan, doanh nghiệp, tìm kiếm học bổng, thực tập và tạo việc làm cho sinh viên.

TS. Nguyễn Hữu Nghị - Trưởng khoa Đông Phương học, phát biểu tại buổi lễ

Ban cố vấn từ doanh nghiệp Khoa Đông phương học, Trường Đại học Lạc Hồng gồm 24 thành viên, trong đó Bà Nguyễn Thị Hoàng Oanh - Trưởng phòng Quan hệ Quốc tế kiêm Phó Trưởng khoa Đông phương học làm Trưởng ban, ThS. Nguyễn Trung Hiếu - Quản lý thực tập Khoa Đông phương học làm Thư ký cùng 22 thành viên đến từ 22 doanh nghiệp Hàn Quốc, Nhật Bản và Trung Quốc tại Đồng Nai và các tỉnh lân cận.

ThS. Huỳnh Thúc Hiếu - Phó Giám đốc Trung tâm Tuyển sinh và Quan hệ công chúng

Với sự ra mắt của Ban cố vấn từ doanh nghiệp, Khoa Đông phương học hy vọng sẽ tạo ra những chuyển biến tích cực trong công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học; tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên học tập, nghiên cứu, thực tập cũng như trang bị kiến thức, nghiệp vụ, kỹ năng cho quá trình làm việc sau khi tốt nghiệp.

Ông Nguyễn Ngọc Toàn - Giám đốc công ty TNHH tư vấn nhân sự KOKORO phát biểu cảm nghĩ

Cũng nhân dịp này, Khoa Đông phương học kết hợp tổ chức góp ý chuẩn đầu ra cho chương trình đào tạo khoá 2023 - 2027 của ba ngành Hàn Quốc học, Nhật Bản học và Ngôn ngữ Trung Quốc.

Ông Kasai Tadayoshi, Công ty TNHH Sunhill Việt Nam, Quyền Giám Đốc Điều Hành

Sau một buổi làm việc tập trung và nghiêm túc, Khoa Đông phương học đã nhận được nhiều ý kiến đóng góp hết sức chân thành và tâm huyết của các doanh nghiệp tham gia. Những ý kiến đóng góp quý báu này sẽ góp phần không nhỏ vào quá trình hoàn thiện chuẩn đầu ra chương trình đào tạo của Khoa Đông phương học hướng đến mục tiêu ngày càng phù hợp với nhu cầu của xã hội.

Bà Lưu Thị Hằng, Công ty TNHH MTV Unostudio, Giám đốc

Phát biểu tại sự kiện, TS. Nguyễn Hữu Nghị - Trưởng Khoa Đông phương học đã gửi lời cảm ơn các doanh nghiệp đã luôn đồng hành cùng Khoa Đông phương học nói riêng và Đại học Lạc Hồng nói chung trong suốt thời gian qua. Hy vọng mối quan hệ giữa Khoa và doanh nghiệp ngày càng vững mạnh, hỗ trợ nhau cùng phát triển.

 Bà Nguyễn Hồ Ngọc Nhi, Công ty TNHH Kangping Technology Việt Nam, Trợ lý tổng giám đốc

 bà Lăng Thị Ngọc Ánh, Công ty TNHH MTV Hans Vina, Quản lý tổng hợp

Ảnh tập thể của buổi lễ

Khoa Đông Phương học

Đông Phương học, doanh nghiệp, chuẩn đầu ra


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,968,833       1/288