Tuyển sinh & Du học

Khoa Đông phương học  »  Tuyển sinh & Du học


Đại học Lạc Hồng tặng 2000 học bổng, trị giá 22 tỷ cho Tân sinh viên khóa 2021

 

 

Khát vọng của tuổi trẻ là có cơ hội được học tập và phát triển, có cơ hội để lập thân, lập nghiệp, nên ước mơ vào đại học là ước mơ chính đáng, tha thiết và cao đẹp của nhiều người. Tuy nhiên, con đường đến với ước mơ đó không phải bằng phẳng đối với những thí sinh vùng sâu, vùng xa, những thí sinh có hoàn cảnh khó khăn và để duy trì học hỏi từng con chữ, con số là một hành trình vượt qua bao khó khăn gian truân.

Thấu hiểu và đồng cảm với những khó khăn của các thí sinh. Đồng thời, nhằm động viên khích lệ thí sinh có thành tích cao trong học tập. Năm học 2021 - 2022, Trường Đại học Lạc Hồng tặng 2000 suất học bổng, trị giá 22 tỷ cho Tân sinh viên khóa 2021 trúng tuyển vào trường với thông điệp “LHU chắp cánh ước mơ – vươn tới tương lai”. Học bổng và trị giá học bổng áp dụng cho thí sinh thuộc các đối tượng sau:

Lưu ý: Nếu thí sinh thuộc diện nhận nhiều mức giảm học phí khác nhau sẽ chỉ được nhận một mức giảm học phí cao nhất. Riêng khen thưởng Đại sứ LHU được cộng dồn theo cấp số cộng thí sinh nhập học.

Đại học Lạc Hồng luôn hướng đến cộng đồng sinh viên hiếu học với những nét đẹp văn hóa, nhân văn đầy ý nghĩa, lan tỏa yêu thương một cách mạnh mẽ, sâu sắc, bởi Đại học Lạc Hồng mong muốn luôn chăm sóc, đồng hành, sẻ chia, thắp sáng niềm tin, nuôi lớn những ước mơ cùng sinh viên trên mỗi bước đi đến bến bờ tri thức với phương châm:“Hạnh phúc của sinh viên là hạnh phúc của Đại học Lạc Hồng”.

Các bạn thí sinh còn chần chừ gì không nhanh tay đăng ký xét tuyển ngay TẠI ĐÂY để nhận ngay học bổng cực kỳ hấp dẫn tại Trường Đại học Lạc Hồng đang chờ đón bạn.

Chúc các bạn thành công!


  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  112,761       1/814