Ngành Việt Nam học

Khoa Đông phương học  »  Ngành Việt Nam học


Câu lạc bộ ngành Việt Nam học

   Vào lúc 7:30 Ngày 29/11/2011 tại giảng đường E301 cơ sở 3 trường Đại Học Lạc Hồng, ban chủ nhiệm câu lạc bộ đã tổ chức buổi giao lưu, sinh hoạt cho sinh viên ngành Việt Nam Học.

   Thành phần tham dự: Về phía ban lãnh đạo khoa Đông Phương có ThS. Nguyễn Hữu Nghị Phó Trưởng Khoa Đông Phương. ThS Phạm Thị Bích Hằng giảng viên khoa Đông Phương – cố vấn câu lạc bộ .
 
   Về phía khách mời có anh Trần Việt Hùng giám đốc công ty TNHH MTV Du Lịch Đất Xứ Quảng và anh Ngô Văn Nam giám đốc công ty TNHHMTV Du lịch Xuyên Á.
 
   Ban chủ nhiệm câu lạc bộ kết hợp với ban lãnh đạo Khoa để đưa ra những ý tưởng mới xây dựng những chương trình phù hợp nhằm đáp ứng nhu cầu của sinh viên và tạo điều kiện cho các bạn sinh viên giao lưu, học hỏi kinh nghiệm về chuyên ngành, tạo ra một sân chơi thú vị, vui vẻ và bổ ích nhằm nâng cao tinh thầnđoàn kết của sinh viên sau những giờ học căng thẳng. Câu lạc bộ còn là cầu nối giữa sinh viên với nhà tuyển dụng, đặc biệt trong buổi sinh hoạt tháng 11 năm 2011 Hai giám đốc của hai công ty du lịch ở Biên Hòa đã đến để giới thiệu về công ty, định hướng phát triển của công ty, nhu cầu và điều kiện tuyển dụng. Hai anh cũng đã giải đáp những thắc mắc mà các bạn sinh viên đặt ra. Thay mặt công ty GĐ Trần Việt Hùng hứa sẽ giúp đỡ và luôn đón cháo các bạn đến cùng cộng tác với công ty.
 
    Cuối cùng ThS.Nguyễn Hữu Nghị thay mặc Ban lãnh đạo cảm ơn sự có mặt của hai Doanh Nghiệp

   Chúc câu lạc bộ Việt Nam học luôn phát triển không ngừng,  là một sân chơi thực sự hữu ích cho sinh viên theo đúng phương châm “học mà chơi, chơi mà học”.

   Hình ảnh của buổi sinh hoạt:

 

 

 


  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  964,296       2/390