Ngành Việt Nam học

Khoa Đông phương học  »  Ngành Việt Nam học


Sinh viên ngành việt nam học tham quan thực tế tại văn miếu trấn biên

Sau 4 năm học tập trên ghế nhà trường, sinh viên ngành Việt Nam học được trang bị tất cả kiến thức từ lí thuyết đến thực hành và cả kĩ năng mềm trong quá trình học tập, trong đó nhà trường đặc biệt chú trọng đến việc thực tập của sinh viên trước khi tốt nghiệp nhằm trang bị nền tảng vững chắc cho sinh viên khi ra trường. Sáng ngày 04/5/2016 Cô Lê Thị Kiều Trang đã đưa sinh viên lớp 12VN11, ngành Việt Nam học, khoa Đông Phương học, trường Đại học Lạc Hồng đến tham quan, tìm hiểu thực tế tại trung tâm Văn Miếu Trấn Biên.

Trung tâm Văn miếu Trấn Biên tọa lạc tại khu phố 5, phường Bửu Long, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai - hiện đang thể hiện qua vai trò là trung tâm văn hoá, giáo dục của tỉnh Đồng Nai nói riêng và cả vùng đất phía Nam nói chung thông qua nhiều hoạt động, sự kiện tổ chức hàng năm.

Đại diện phía Ban quản lí Trung tâm Văn Miếu Trấn Biên có anh Trương Lê Thành Trung – cựu sinh viên ngành Việt Nam học trường Đại học Lạc Hồng, hiện đang là thuyết minh viên tại Trung tâm đã đón tiếp đoàn nhiệt tình và chu đáo góp phần giúp chuyến đi diễn ra ý nghĩa, thân thiện. Tại đây, sinh viên được lắng nghe giới thiệu tổng quan về lịch sử hình thành Trung tâm Văn miếu Trấn Biên, cơ cấu tổ chức và nhiệm vụ làm việc tại các phòng ban của Trung tâm nhằm giúp cho sinh viên dễ dàng hình dung cơ cấu tổ chức và cách làm việc trong một cơ quan hành chánh. Ngoài ra, sinh viên còn nhận được sự chia sẻ những bài học kinh nghiệm quý báu của anh Trương Lê Thành Trung, người đã có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, hoạt động du lịch trước khi chuyển sang làm việc tại Trung tâm Văn Miếu Trấn Biên, giúp cho sinh viên tự tin hơn khi chuẩn bị đến các doanh nghiệp thực tập. Qua chuyến đi, phía Ban Quản lí Văn Miếu đã đồng ý tạo điều kiện, tiếp nhận sinh viên đến thực tập trong thời gian tới.

Xin được gửi lời cảm ơn chân thành đến Ban Giám đốc, Ban Quản lí Trung tâm Văn miếu Trấn Biên đã đón tiếp chu đáo, tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên ngành Việt Nam học, Khoa Đông Phương học, trường Đại học Lạc Hồng đến tham quan, học tập, tìm hiểu thực tế tại Trung tâm Văn Miếu Trấn Biên.

 


  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  959,573       1/626