Ngành Việt Nam học

Khoa Đông phương học  »  Ngành Việt Nam học


Câu Lạc Bộ Việt Nam học sinh hoạt với chủ đề “Kỹ năng hoạt náo”

   Chiều ngày 28/9/2012, Câu Lạc Bộ Việt Nam học khoa Đông Phương tổ chức buổi sinh hoạt với chủ đề “Kỹ năng hoạt náo” tại phòng E105 – Cơ sở 3 – Đại học Lạc Hồng

   Tham gia buổi sinh hoạt có ThS. Nguyễn Hữu Nghị - Phó trưởng Khoa Đông Phương học, ThS. Phạm Thị Bích Hằng – Tổ trưởng Bộ môn Việt Nam học, anh Huỳnh Thúc Hiếu – Huấn luyện viên Team Building, các thầy cô của chuyên ngành Việt Nam học cùng toàn thể thành viên CLB.

   Hoạt náo là một kỹ năng quan trọng, không thể thiếu đối với một hướng dẫn viên du lịch. Ý thức được tầm quan trọng của kỹ năng này đối với nghề nghiệp của bản thân trong tương lai nên chủ đề của buổi sinh hoạt đã thu hút đượng đông đảo các bạn sinh viên. Không chỉ các bạn sinh viên ngành Việt Nam học mà rất nhiều sinh viên các ngành khác trong khoa cũng nhiệt tình tham gia. Các trò chơi hoạt náo do chính đại diện các lớp thực hiện nhận được sự hưởng ứng tích cực của toàn thể các bạn sinh viên. Không khí sôi động, hào hứng xuyên suốt buổi sinh hoạt, từ khi bắt đầu cho đến khi kết thúc.

   Cũng trong buổi sinh hoạt này, các bạn sinh viên còn được anh Huỳnh Thúc Hiếu (HLV Team Building) – một hoạt náo viên nhiều kinh nghiệm góp ý và hướng dẫn nhiều kiến thức, kỹ năng trong lĩnh vực hoạt náo, đặc biệt là kỹ năng hoạt náo trong không gian hẹp (trong phòng, trên xe…). Có thể nói, buổi sinh hoạt là một cơ hội cho các bạn sinh viên ngành Việt Nam học vừa chơi vừa học, hết sức thiết thực và bổ ích.

   Dưới đây là một số hình ảnh của buổi sinh hoạt:

ThS. Nguyễn Hữu Nghị - Phó trưởng Khoa phát biểu

 

Phần hoạt náo của sinh viên tham gia Câu lạc bộ

 

HLV Huỳnh Thúc Hiếu hướng dẫn kỹ năng hoạt náo cho thành viên tham gia Câu lạc bộ

 

 

 


  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  963,742       1/207