Ngành Việt Nam học

Khoa Đông phương học  »  Ngành Việt Nam học


Sinh viên lớp 12VN111 ngành Việt Nam học, khoa Đông Phương học tập thực tế

Được sự cho phép của Nhà trường, ngày 07/04/2016, khoa Đông Phương học phối hợp với giáo viên giảng dạy môn học “Tôn giáo học và các tôn giáo ở Việt Nam” tổ chức chuyến học tập thực tế tại những cơ sở tôn giáo cho lớp 12VN111.

Chuẩn bị cho chuyến đi này, sinh viên được trang bị những kiến thức nền tảng về tôn giáo học, về những tôn giáo lớn đang có mặt tại Việt Nam cũng như tìm hiểu chính sách của Đảng và nhà nước đối với vấn đề tôn giáo. Tiếp đến, sinh viên sẽ chia thành nhóm để đi “tiền trạm” đến các cơ sở tôn giáo, tìm tư liệu và viết bài thuyết trình. Khi đến từng cơ sở này, sinh viên sẽ trình bày phần hiểu biết của mình, người nghe đặt câu hỏi cho nhóm… Tiếp đến, vị đại diện cơ sở tôn giáo sẽ đính chính những gì chưa chuẩn xác trong phần trình bày cũng như trả lời các câu hỏi của nhóm.

Những cơ sở được chọn trong ngày học tập thực tế bao gồm: Thánh sở Liên Hoa Cửu Cung (Cao Đài), Chùa Từ Quang (Phật giáo), Nhà Thờ Phúc Hải (Công giáo).

Chuyến đi được tổ chức thành công tốt đẹp và mang lại nhiều kiến thức thực tế bổ ích cũng như nâng cao kỹ năng hướng dẫn du lịch cho sinh viên ngành Việt Nam học. 

 

Truy cập Facebook của khoa Đông Phương để đọc được nhiều tin tức hơn.


  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  959,616       1/650